HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Thứ sáu - 29/12/2023 09:00
Chiều ngày 28/12/2023 Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2024
a

Toàn cảnh Hội nghị

Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Bí thư Đảng bộ Sở, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Thái Kiều Ngân - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở; cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ đến dự.

a

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Hội nghị đã bầu đoàn Chủ tịch, thư ký để điều hành hội nghị. Kết quả các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chuyên môn về khoa học và công nghệ; báo cáo công khai tài chính năm 2023; báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo tài chính công đoàn và báo cáo kết quả hoạt động thanh tra nhân dân năm 2023.

a

Đồng chí Đặng Thị Thu Hương - Chánh Văn phòng Sở phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Qua các báo cáo cho thấy rằng trong năm 2023, Sở đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã đoàn kết nhất trí, hăng say lao động, thi đua lập thành tích, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2023. Bên cạnh đó cũng thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn, hạn chế, phân tích các nguyên nhân và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện hiệu quả năm 2024.

a

   

a

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe các ý kiến của cán bộ công chức, viên chức và người lao động tham gia vào hoàn thiện các báo cáo và giải pháp, phương hướng nhiệm vụ thực hiện hiệu quả năm 2024. Cần tăng cường công tác đoàn kết, phát huy tính sáng tạo, đổi mới phương thức quản lý, hoạt động, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của từng cá nhân, phòng, đơn vị và của toàn Sở. Nhiều ỹ kiến cũng cho rằng cần tăng cường các hoạt động tập thể như thể thao, giao lưu văn hóa,… Phát huy tinh thần phối hợp chặt chẽ giữa các cá nhân, các phòng, đơn vị trong Sở để thực hiện hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng cần tăng cường hơn nữa trong phát huy xây dựng các sáng kiến, cải tiến phương pháp làm việc,…; Công tác chuyên môn về thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cần trọng tâm trọng điểm, ứng dụng mạnh công nghệ cao, công nghệ tiên tiến vào sản xuất và đời sống; thực hiện tốt hơn nữa công tác truyền thông về khoa học và công nghệ, công tác đổi mới sáng tạo,…

a

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở tặng giấy khen cho các tập thể

Thông qua kết quả thực hiện các nhiệm vụ, phong trào năm 2023 và các định hướng năm 2024 được thể hiện thông qua đánh giá, sếp loại đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của toàn cơ quan. Kết quả, được UBND tỉnh CờThi đua đối với 01 tập thể Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 cá nhân đồng chí Vũ Xuân Thu – Phó Chánh Văn phòng Sở.

a

   

a

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở tặng danh hiệu và giấy khen cho các cá nhân

Hội đồng thi đua khen thưởng Sở tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc Sở năm 2023: “Tập thể lao động tiên tiến” đối  với 07 tập  thể; “Chiến sỹ thi đua cơ sở” đối với 09 cá nhân; “Lao động tiên tiến” đối với 62 cá nhân. Tặng Giấy khen của Giám đốc Sở đối với 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2023.

a

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN chụp ảnh cùng Ban Thanh tra nhân dân

Cũng tai Hội nghị đẫ bầu Ban Thanh tra nhân dân gồm 05 đồng chí có kinh nghiệp, uy tín và tín nhiệm cao thuộc văn phòng Sở; Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; Trung tâm Thông tin, Thống kê, ứng dụng KH&CN và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

a

Đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu ý kiến kết luận

 Kết thúc hội nghị, đồng chí Trần Tùng Chuẩn - TUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đánh giá cao tinh thần đoàn kết và thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao, đặc biệt là một trong những đơn vị đi đầu trong các phong trào thi đua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Là đơn vị đi đầu trong hoạt động phong trào đổi mới sáng tạo, có nhiều giải pháp, sáng kiến được công nhận, góp phần vào sự phát triển khoa học và công nghệ nói chung và phát triển tổ chức công đoàn nói riêng.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở Trần Tùng Chuẩn đã phát động phong trào thi đua trong toàn Sở, đặc biệt là tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết, nhất trí, hăng hái thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng 65 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 và các Ngày lễ lớn của đất nước. Tăng cường tiết kiệm chống lãng phí, tăng thu nhập cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Bên cạnh đó, tăng cườnng phòng chống tham nhũng, phát huy tính nêu gương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, đặc biệt là cần phát huy cao độ tính năng động, sáng tạo, thực hiện hiệu quả, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2024./.

Trường Long.

Nguồn tin: khcnhungyen.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯ VIỆN ẢNH
dongsen.jpg gaogiong.jpg gothap.jpg langcu.jpg langhoa.jpg
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,229
  • Tháng hiện tại3,803
  • Tổng lượt truy cập421,959
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây