Kiểm tra về đo lường, chất lượng sản phẩm hàng hóa trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Thứ năm - 27/01/2022 10:23
Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-TĐC ngày 06/01/2022 của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hưng Yên kiểm tra nhà nước về đo lường, chất lượng sản phẩm hàng hóa dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Đồng thời, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, người kinh doanh, tuyên truyền các quy định của nhà nước đối với lĩnh vực đo lường, chất lượng sản phẩm hàng hóa; Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hưng Yên đã phối hợp với Thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ tiến hành kiểm tra một số loại hàng hóa đang lưu thông trên thị trường tại 10 huyện, thị xã, thành phố tỉnh Hưng Yên. Các hàng hóa được kiểm tra gồm: xăng, dầu; thiết bị điện, điện tử; LPG chai,… phục vụ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.
Qua kiểm tra, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã kịp thời khuyến cáo, chấn chỉnh các cơ sở kinh doanh việc thực hiện quy định của nhà nước về đo lường, chất lượng; tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn các cơ sở chấp hành đúng các quy định của pháp luật về đo lường, chất lượng và ghi nhãn hàng hóa.

                           Ảnh: Đoàn kiểm tra đang tiến hành kiểm tra phép đo tại Cửa hàng bán lẻ xăng dầu

Trong thời gian tới, để hoạt động quản lý về tiêu chuẩn, đo lường và chất lượng sản phẩm, hàng hóa đạt hiệu quả cao, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra và phối hợp thanh tra, kiểm tra giữa các cơ quan quản lý để đảm bảo việc chấp hành các quy định pháp luật về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng và ghi nhãn hàng hóa đối với tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn tỉnh./.
 

Tác giả bài viết: Đào Mạnh Hùng – Phó Chi cục trưởng Chi cục TCĐLCL Hưng Yên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯ VIỆN ẢNH
dongsen.jpg gaogiong.jpg gothap.jpg langcu.jpg langhoa.jpg
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay322
  • Tháng hiện tại35,838
  • Tổng lượt truy cập369,037
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây